* Số lượng: 02
* Mô tả công việc:
– Cập nhật thông tin Doanh nghiệp Hội viên; Kết nối các anh chị hội viên trong hội doanh nghiệp
– Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác
– Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp
– Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin theo yêu cầu
– Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin văn bản, tài liệu, công văn
– Tham gia các sự kiện, hội họp
– Lên lịch và tổ chức các sự kiện, chương trình của Hội
– Báo cáo thu chi, sổ quỹ hàng tuần, tháng; Quyết toán các chương trình
– Giải quyết các công việc được giao theo yêu cầu
– Thực hiện các công việc khác khi được phân công
* Yêu cầu:
– Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Hoạt động Đoàn Hội, tổ chức sự kiện, hành chính văn phòng
– Tốt nghiệp Cao đẳng (Loại Giỏi), Đại học chuyên ngành hoặc các ngành liên quan.
– Ưu tiên ứng viên đã từng hoạt động Đoàn, Hội
– Chịu khó, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc.
– Có tính hướng ngoại, năng động
* Quyền lợi:
– Số ngày nghỉ hàng năm được hưởng lương (nghỉ lễ, phép, việc riêng): Theo Luật hiện hành.
– Bảo hiểm xã hội: Theo Luật hiện hành
– Được hưởng các phúc lợi khác: Thưởng các ngày lễ,…
– Được giao lưu tiếp xúc nhiều chương trình giữa các tỉnh.
– Được hưởng các chế độ ngừng việc trợ cấp thôi việc, bồi thường theo quy định của pháp luật lao động
Ngoài ra, còn có rất nhiều quyền lợi khác,….
* Thời gian làm việc: Tùy vào Công việc (PV sẽ nêu rõ)
* Địa điểm làm việc: 119 Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. (Trung tâm Văn hóa TP.Thủ Đức)
* Mức lương: Từ 8-10tr (Có thể thỏa thuận khi PV).
Gửi CV qua:
– hoidoanhnghieptpthuduc@gmail.com
– Zalo + Liên lạc: 0967.288.874- 0967 288 801